ทำไมต้องฝากขายกับบริษัท ERA เบสท์แลนด์ ด้วย

ERA Bestland มีสิ่งที่จำเป็นกับการขาย ไว้คอยให้บริการกับลูกค้าที่ไว้วางใจฝากขายบ้านกับเรา ไม่ว่าเจ้าของบ้านจะพบเจอกับสถานการณ์อะไรที่ทำให้ขายไม่ได้ หรือได้รับความเสียหายจากการขายมา เช่น ไม่มีเวลา ไม่สะดวก ไม่รู้ ไม่ชำนาญ ขาดคอนเนคชั่น หรือแม้แต่ไม่ชอบทำเรื่องเหล่านี้ด้วยตนเอง บริการของเราช่วยแก้ไขเรื่องเหล่านั้นได้ค่ะ

เรามีเครื่องมือทางการตลาด
ที่ช่วยให้ขายได้ ทั้งเครื่องมือทางการตลาด สื่อ Online และ สื่อ Offline ที่เราเลือกใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการขายครั้งนั้น สื่อการตลาดเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสม ในปริมาณ และคุณภาพที่ทำให้ขายได้ เรามีทั้งการตลาดที่เสนอโดยตรงให้กลุ่มเป้าหมาย การตลาดกว้าง และการตลาดโดย Co งานกับนายหน้ารายอื่น ๆ

เรามีเวลาเต็มที่
ให้กับการขายบ้านที่ลูกค้าฝากขาย บุคลากรที่เรามีไว้ให้บริการ เป็นพนักงาน Full time ที่มีอาชีพนี้เป็นอาชีพหลักทำให้มีเวลาเต็มที่ในทุกขั้นตอนการขาย ไม่ว่าจะการใช้เวลาลงพื้นที่สำรวจราคาที่เหมาะสม ใช้เวลาทำการตลาด ใช้เวลาในการพูดคุยให้ข้อมูลกับผู้ที่สนใจสอบถาม ใช้เวลาไปกับการพาผู้ที่สนใจซื้อดูบ้านและพื้นที่โดยรอบ ใช้เวลาไปกับการเจรจา โน้มน้าว จูงใจ ให้เกิดการซื้อขาย ใช้เวลาดูแลการทำสัญญาจะซื้อจะขาย เมื่อเกิดการตกลงซื้อขายกันได้แล้ว ใช้เวลาไปกับการจัดหาแหล่งสินเชื่อ ให้บริการให้ผู้ซื้อกู้ซื้อได้ ใช้เวลาไปกับการเตรียมขั้นตอนต่าง ๆ ระหว่างขาย จนกระทั่งวันโอนกรรสิทธิ
เวลาถูกใช้ไปมากมายเหลือเกิดกว่าจะขายได้ เราตระหนักเรื่องนี้ดี จึงมีการจัดสรรเวลาอย่างดีเพื่อให้บริการการขายได้ผล

เรามีตัวแทนขายที่เป็นมืออาชีพ
ตัวแทนที่ให้บริการกับลูกค้าต้องผ่านการอบรมให้มีความรู้ในการขายอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ ก่อนจะให้บริการจริง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเลือกใช้บริการกับเรา ตัวแทนขายไม่เพียงแต่ใช้ความรู้ ความชำนาญของตนเอง เรายังมีการทำงานเป็น Team Work แชร์ความรู้ความชำนาญระหว่าง Team Work เพื่อช่วยการขายของท่านได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นด้วย

เรามีคอนเนคชั่น
ที่เป็นประโยชน์ต่อการขาย ไว้คอยให้บริการ หรือส่งต่อให้ลูกค้าที่ฝากขายได้เลือกใช้บริการในด้านที่ขาดแต่กลับจำเป็นต่อการขายได้มาก ๆ เช่น ในด้านการประเมินราค่าซ่อม เช่น ช่างแผนกต่าง ๆ การประเมินราคาค่าก่อสร้าง เช่น ผู้รับเหมา วิศกร สถาปนิก ในด้านการการจัดการให้ผู้ซื้อกู้ซื้อได้ เช่น เจ้าหน้าที่ประเมินหลักทรัพย์ เจ้าหน้าที่สินเชื่อ ในด้านการโอนกรรมสิทธิ์ให้ถูกต้อง เช่น เจ้าหน้าที่ที่ดิน เจ้าหน้าที่เขต หรือแม้แต่งานอำนวยความสะดวกจิปาถะ เช่น แม่บ้านทำความสะอาด คนตัดต้นไม้ ตัดหญ้า คนรับจ้างขนย้าย ฯลฯ

About Us

บริษัทเบสท์แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด บริการให้คำปรึกษา เรื่องซื้อ-รับฝากขายบ้าน รับฝากขายที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

Our Contacts

257/6-7 ซอยลาดพร้าว101 ถนนลาดพร้าว
แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

Social Media

CLOSE